Chính sách hàng ký gửi

1. Định nghĩa

– Đơn hàng ký gửi là đơn Khách hàng tự giao dịch với Nhà cung cấp (NCC) để thực hiện việc kết đơn mua hàng, thanh toán và chỉ có nhu cầu ký gửi hàng hóa nhờ Azila vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam.

– Azila chỉ hỗ trợ ký gửi khi Khách hàng đã tạo đơn hàng ký gửi trên hệ thống Azila. Quý khách vui lòng kê khai đúng loại mặt hàng, mã vận đơn, số kiện hàng ký gửi cùng giá trị lô hàng.

Quy trình hàng ký gửi vận chuyển

2. Quy định về hàng ký gửi

– Do yêu cầu về luật pháp & bảo quản hàng hóa nên Azila không nhận ký gửi các mặt hàng thuộc danh mục cấm nhập khẩu, Quý khách vui lòng tham khảo: Danh sách hàng cấm nhập khẩu. Nếu Quý khách cố tình ký gửi hàng hóa cấm, Azila hoàn toàn không chịu trách nhiệm trong trường hợp mất mát hoặc bị cơ quan nhà nước thu giữ.

– Azila không cung cấp dịch vụ kiểm hàng với đơn hàng Ký gửi. Khi nhận được hàng tại kho Azila sẽ kiểm tra xem hàng hóa có thuộc danh mục hàng cấm, hạn chế vận chuyển hay không chứ không thực hiện bất cứ thao tác kiểm tra bất cứ thông tin gì (số lượng, mầu sắc, kiểu dáng, mẫu mã…)

3. Biểu phí

Mức phí vận chuyển quốc tế được quy định trong bảng giá, Quý Khách vui lòng tham khảo Tại đây

4. Chính sách giải quyết khiếu nại

– Do Azila không trực tiếp giao dịch với nhà cung cấp của Quý khách, cũng không cung cấp dịch vụ kiểm hàng cho các đơn hàng ký gửi, Azila chỉ nhận hàng theo số kiện Quý khách đã kê khai. Vì vậy Azila sẽ không chịu trách nhiệm đối với tình trạng hư hỏng hàng hoá, tính chính xác của hàng hóa.

– Đối với những mặt hàng dễ vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển, Quý khách vui lòng báo shop đóng gói cẩn thận và cân nhắc lựa chọn thêm các dịch vụ phù hợp như Quấn bọt khí, đóng gỗ để giảm thiểu rủi ro. Azila không đảm bảo về chất lượng đóng gói của NCC, vì vậy trong trường hợp nếu có phát sinh rủi ro gãy nát, hỏng hóc sản phẩm Azila xin phép từ chối trách nhiệm giải quyết khiếu nại.

– Trường hợp không tìm thấy hàng ở kho Trung Quốc

+ Tối đa 30 ngày từ ngày đóng dấu ký nhận: Đền theo giá trị hàng hóa nhưng không quá 5 lần số tiền vận chuyển của đơn hàng đó.

– Trường hợp đơn hàng vận chuyển lâu, sau 60 ngày từ khi hàng nhập kho sẽ được coi là hàng mất và sẽ được Azila xử lý bồi hoàn 5 lần tiền cân, tuy nhiên không được vượt quá 100% giá trị tiền hàng.

– Nếu quý khách dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra thất lạc, mất hàng do Azila hoặc do các yếu tố khách quan khác, Azila sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa mà Quý khách kê khai. Phí bảo hiểm hàng hóa là 5% trên tổng giá trị đơn hàng. Ví dụ: Đơn hàng của quý khách là 10.000.000đ. Nếu quý khách mua thêm phí bảo hiểm hàng hóa 5% (tức là 500.000đ), nếu xảy ra tình trạng thất lạc mất hàng, thì Azila sẽ đền bù 10.000.000đ.

– Nếu quý khách không dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra thất lạc, mất hàng do Azila hoặc các yếu tố khách quan khác, Azila sẽ bồi thường cho Quý khách theo giá trị hàng hóa, nhưng không quá 5 lần số tiền vận chuyển của đơn hàng đó.

– Trong trường hợp đơn hàng Ký gửi có lộ trình đã giao đến kho Azila tại Trung Quốc nhưng chưa được cập nhật trên hệ thống -> Azila chỉ xử lý khiếu nại khi khách hàng cung cấp được hình ảnh phiếu giao hàng có dấu ký nhận đã nhận hàng của kho Azila.

– Lưu ý: Azila toàn quyền xác minh lại chính xác giá trị đơn hàng khi xảy ra tranh chấp. Nếu giá trị hàng hóa mà Quý khách kê khai cao hơn giá trị thực tế, Azila sẽ không chấp nhận đền bù thiệt hại.

Mỗi đơn hàng Ký gửi, Quý Khách hàng vui lòng gửi cho người bán đầy đủ thông tin bao gồm: địa chỉ kho, mã đơn ký gửi/ID đơn, user, SĐT khách hàng; đồng thời bổ sung mã vận đơn khi người bán giao hàng.Trong trường hợp người bán gửi kiện hàng không đầy đủ thông tin như yêu cầu, Azila sẽ không chịu trách nhiệm nếu có rủi ro thất lạc hàng hóa.