Hướng dẫn chốt đơn hàng với Azila & Thay đổi địa chỉ nhận hàng

1. Hướng dẫn chốt đơn hàng với Azila

     ♦ Khi đã chọn xong các sản phẩm muốn mua, quý khách tiếp tục đến bước Gửi đơn hàng ​​cho Azila bằng cách vào Giỏ hàng để xem lại toàn bộ các sản phẩm đã chọn. 

     ♦ Kiểm tra đã chắc chắn chọn chính xác các thông tin thuộc tính sản phẩm: Size, mẫu mã, màu sắc và số lượng sản phẩm.

kiểm tra giỏ hàng      ♦ Click chọn tất cả hoặc chọn sản phẩm sẽ mua để tiếp tục.

     ♦ Click Đặt hàng để hệ thống xử lý và lên đơn hàng cho quý khách.

     ♦ Tiếp theo, chọn địa chỉ quý khách sẽ nhận hàng.

     ♦ Lựa chọn dịch vụ đi kèm. Tích vào ô Kiểm đếm nếu quý khách muốn kiểm đếm đủ số lượng hàng hóa, đúng phân loại mà nhà cung cấp giao đến.

     ♦ Chi phí đơn hàng sẽ hiển thị ở bảng này. Bao gồm tiền mua hàng, phí mua hàng và phí dịch vụ đi kèm (nếu có).

     ♦ Lựa chọn số tiền cần thanh toán tương ứng với phần trăm cọc (70% hoặc toàn bộ đơn hàng).

     ♦ Bấm vào gửi đơn.

chốt đơn hàng Trung Quốc

     ♦ Vào Danh sách đơn hàng để xem trạng thái đơn hàng.

     ♦ Đơn hàng của quý khách sẽ hiện trạng thái Chờ duyệt trong mục Danh sách đơn hàng.

     ♦ Tại đây, Azila sẽ liệt kê chi tiết toàn bộ danh sách đơn hàng quý khách đã lên đơn ở các bước trên.

     ♦ Để huỷ đơn, quý khách vào mục Chờ duyệt, bấm nút Huỷ ở cuối đơn hàng. Chọn Yes.

     ♦ Sau khi nhận được thông báo đơn hàng đã đặt cọc thành công, đơn hàng sẽ được chuyển trạng thái sang Đã duyệt và Azila sẽ tiến hành mua hàng.

     ♦ Khi mua hàng, nếu đơn hàng của quý khách phát sinh phí vận chuyển nội địa Trung Quốc, Azila sẽ thông báo với quý khách và xác nhận lại liệu quý khách có muốn tiếp tục mua hàng hay không.

hướng dẫn chốt hàng

 

2. Hướng dẫn xem thông tin cá nhân, sửa hoặc thêm mới địa chỉ nhận hàng.

     ♦ Click vào mục Thông tin cá nhân kiểm tra lại thông tin chi tiết: Tên tài khoản Azila, Email, Họ Tên, Số điện thoại, Địa chỉ.

thay đổi địa chỉ nhận hàng

     ♦ Để thêm mới địa chỉ nhận hàng, quý khách click vào nút thêm mới. Chọn vùng dịch vụ sử dụng, nhập địa chỉ của quý khách. Click cập nhật.

     ♦ Quý khách cũng có thể sửa hoặc xoá danh sách địa chỉ trong mục này.

Xem video Hướng dẫn chốt đơn hàng với Azila & Thay đổi địa chỉ nhận hàng:

>>>Bài viết liên quan

Hướng dẫn theo dõi và quản lý đơn hàng  

Hướng dẫn tìm hàng & Thêm sản phẩm vào giỏ

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Taobao/1688/Tmall trên điện thoại

Hướng dẫn đặt cọc đơn hàng & Kiểm tra số dư ví điện tử

Hướng dẫn chốt đơn hàng với Azila & Thay đổi địa chỉ nhận hàng

HOTLINE: 0967 676 633

AZILA LOGISTICS - Ngõ 124, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Fanpage: Azila Logistics - Vận Chuyển Có Tâm

ZALO: 0967 676 633

Chỉnh sửa gần nhất 23/5/2022 bởi Azila.vn         Lượt xem:70555